Cho thuê máy tính bảng tablet chạy android

Với dòng máy tính bảng chạy hệ điều hành android chúng tôi chỉ có dòng máy tính bảng samsung đáp ứng nhu cầu thuê máy tính bảng phục vụ sự kiện, đào tạo của quý khách hàng tại Hà Nội,, với số lượng được chúng tôi nhập sẵn trong kho là 30 chiếc bao gồm samsung tab A và samsung Tab E.

Thủ tục thuê máy tính bảng chạy android cũng khá đơn giản chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu và là doanh nghiệp trở lên , hiện với dòng máy tính bảng android chúng tôi không áp dụng cho khách hàng là cá nhân . Ngoài ra khi quý khách có nhu cầu chỉ cần báo trước cho chúng tôi 1 ngày làm việc và số lượng thuê tối thiểu máy tính bảng chạy android là 3 chiếc trong thời gian tối thiểu 1 ngày .

Sau khi hai bên thống nhất giá thuê thì đối với hợp đồng lớn hai bên sẽ làm hợp đồng thuê máy tính bảng, còn đối với đơn hàng nhỏ hai bên sẽ làm PO theo mẫu của chúng tôi, Căn cứ vào Po hay hợp đồng đúng ngày giờ và địa điểm chúng tôi sẽ bàn giao cho quý khách hàng. Đặc biệt để hạn chế thủ tục đối với khách hàng thân quen thuê của chúng tôi trên 3 lần máy tính bảng quý khách chỉ cần có giấy giới thiệu của người nhận thiết bị đến công ty chúng tôi chúng tôi sẽ bàn giao máy tính bảng cho quý khách với điều kiện thuê dưới 10 máy .

Khi thuê máy tính bảng chạy android của chúng tôi quý khách cũng được miễn phí vận chuyển, lắp đặt, cài đặt ứng dụng đối với tất cả các đơn hàng thuê máy tính bảng android tại Hà Nội, còn đối với các đơn hàng thuê máy tính bảng tại tỉnh thành khác quý khách chịu chi phí vận chuyển từ Hà Nội đến địa điểm làm của quý khách hàng.

Cam kết khi thuê máy tính bảng quý khách sẽ được sử dụng dòng máy đẹp, cao cấp đạt mới trên 90% trở lên tại Hà Nội, Giảm giá thuê khi quý khách thuê số lượng nhiều và dài ngày tại Nội

Với dòng máy tính bảng android giá thuê theo ngày chỉ giao động từ 100.000 đến 150.000/ máy/ ngày tại Hà Nội, các tỉnh thành khác thuê máy tính bảng sẽ giao động từ 200.000 đến 300.000/ máy/ ngày ( Chúng tôi đã cộng chi phí vận chuyển )

Mọi chi tiết quý khách Thuê máy tính bảng android xin liên hệ :

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Cho Thuê Giá Rẻ

Địa chỉ:Số 33, Ngõ 358/40/30 Bùi Xương Trạch, Khương Đình , Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.00.55.66 và 0968.55.77.66

Email: chothuegiare@gmail.com Facebook: Chothuegiare Zalo : chothuegiare  Skpe: chothuegiare

Website: chothuegiare.vn   chothuegiare.com  .dichvuchothue.vn