Cho thuê máy tính bảng surface tại Hà Nội

Với dòng máy tính bảng surface được Microsoft nâng cấp cấu hình cũng như mẫu mã do vậy đáp ứng được mọi yêu cầu về công việc như lươt web, mua hàng, soạn thảo văn bản... ngoài ra có cả bàn phím rời, chuột quang không dây do vậy nó được sử dụng như 1 laptop thông thường. Nhận thấy nhu cầu thuê surface phục vụ sự kiện, đào tạo CHOTHUEGIARE  xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ cho thuê máy tính bảng surface như sau:

Giá thuê máy tính bảng surface tại Hà Nội theo ngày chỉ từ 300.000/ máy/ ngày đến 350.000/ máy/ ngày . Số lượng chúng tôi đáp ứng đủ cho quý khách hàng là 10 chiếc cùng lúc với dòng máy tính bảng surface cấu hình từ core i5 trở lên .

Khi thuê máy tính bảng surface của chúng tôi quý khách được miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng giá trị trên 500.000 trở lên, ngoài ra quý khách được miễn phí lắp đặt, cài đặt ứng dụng cho máy tính bảng surface .

Cam kết với khách hàng dòng máy tính bảng surface của chúng tôi là dòng đời mới nhất, đạt mới trên 90% hình thức và mẫu mã đẹp, pin bền và lâu , Cấu hình cao  từ core i5 đến core i7 

Thủ tục thuê máy tính bảng surface cũng khá là đơn giản quý khách chỉ cần có nhu cầu và gọi điện trước đặt thuê cho chúng tôi thời gian tối thiểu 1 ngày làm việc, ngoài ra đối với doanh nghiệp nhỏ và cá nhân muốn thuê máy tính bảng surface quý khách vui lòng đặt cọc giá trị của surface .

Mọi chi tiết quý khách Thuê máy tính bảng surface xin liên hệ :

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Cho Thuê Giá Rẻ

Địa chỉ:Số 33, Ngõ 358/40/30 Bùi Xương Trạch, Khương Đình , Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.00.55.66 và 0968.55.77.66

Email: chothuegiare@gmail.com Facebook: Chothuegiare Zalo : chothuegiare  Skpe: chothuegiare

Website: chothuegiare.vn   chothuegiare.com  .dichvuchothue.vn